เว็บ บอลแจกเครดิตฟรี 10สู้11ไม่ไหว!กุนซือแมนซิตี้ขอระบายหลังบุกมาแพ้หมาป่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ประจำถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ออกมาเปิดใจหลัง”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปแพ้”หมาป่า”วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 นัดที่ 19 เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา
โดยเทรนเนอร์ชาวสเปนวัย 48 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า!”การเล่น 10 คน กับ 11 คน เกือบ 80 นาที กับ วูล์ฟส์ ทีมที่เล่นด้วยยากที่สุด นั้นสาหัสมากๆ จนเราไม่สามารถรักษาสกอร์เอาไว้ได้ ทำให้เสีย 2 ประตู และประตูที่ 3 ตามมา ผมต้องคิดถึงเกมถัดไป”
“ในเมื่ออีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า ยังมีงานให้เราทำอีก(เจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด) เราต้องเตรียมตัวให้พร้อม คงไม่คิดถึงการไล่ตามลิเวอร์พูล ซึ่งมันเป็นระยะห่างที่ไกล(ตามหลัง 14 แต้ม แถมแข่งมากกว่า 1 นัด) เราคุ้นเคยกับการเป็นจ่าฝูง และตอนนี้เราก็กำลังสู้อยู่”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 ฝังใจ! “ร็อบโบ้”ยังเจ็บปวด โดนเรือแซงแชมป์พรีเมียร์

UFABETWINS ขอไม่บอก! บัลเบร์เด้อุบเงียบอนาคตราคิติช

เลือกเว็บแทงบอลแบบไหนดี หงส์โชคดี! รังนิคชี้มินามิโนะแข้งแบบฉบับคล็อปป์