ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล กุนซือ-กัปตันทีมเผยความรู้สึกหลังหงส์ผงาดแชมป์สโมสรโลก

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่แอนฟิลด์ ออกมาเปิดใจหลัง”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล เอาชนะ ฟลาเมงโก้ จากบราซิล ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 ผงาดคว้าแชมป์สโมสรโลก ปี 2019 เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา
โดยเทรนเนอร์เยอรมันวัย 52 ปี กล่าวว่า!”นี่คือค่ำคืนอันยอดเยี่ยมสำหรับสโมสร มันคือความรู้สึกที่สุดยอด ผมภูมิใจในตัวลูกทีมทุกๆคนมาก และผมก็มีความสุขมากจริงๆ เราคือทีมที่ดีกว่า สมควรได้รับชัยชนะ มันเป็นเกมที่เข้มข้นมาก”
“นี้อาจไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของเรา แต่มันก็เพียงพอที่จะชนะ และคว้าแชมป์มาครองสำเร็จ” ด้าน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ออกมาบอกว่า!”เราดีใจกับผลการแข่งขัน เรามาได้ประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษ ทุกคนทำได้ดีมาก”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 ฝังใจ! “ร็อบโบ้”ยังเจ็บปวด โดนเรือแซงแชมป์พรีเมียร์

UFABETWINS ขอไม่บอก! บัลเบร์เด้อุบเงียบอนาคตราคิติช

เลือกเว็บแทงบอลแบบไหนดี หงส์โชคดี! รังนิคชี้มินามิโนะแข้งแบบฉบับคล็อปป์